Khi công việc kinh doanh phát triển, khi bạn muốn mở rộng thị trường kinh doanh thì việc thành lập chi nhánh là một nhu cầu tất yếu. Chi nhánh có 2 dạng là: hạch toán độc lập hoặc phụ thuộc. Chi nhánh có thể xuất hóa đơn hoặc không, có thể đăng ký khắc dấu hoặc không tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Nhưng thủ tục thành lập chi nhánh là gì ? thời gian bao lâu? Hồ sơ lấy ở đâu?… Hãy để thời gian quý báu đó để tập trung vào công việc kinh doanh của bạn ,còn lại những rắc rối này hãy để cho chúng tôi.

thành lập chi nhánh

Thành lập Chi Nhánh – Cần Làm Những Gì

Việc của bạn chỉ là:

Email hoặc Fax cho chúng tôi (theo thông tin liên hệ bên dưới): Giấy phép kinh doanh của công ty mẹ + CMND của người đứng đầu chi nhánh + địa chỉ chi nhánh

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để xác nhận và tư vấn thủ tục, quy trình thành lập chi nhánh cho bạn

Các dịch vụ chính của NTVLaw

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ thành lập chi nhánh của NTVLaw! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu nào của bạn thông qua sđt (08) 3836 1963 (Giờ hành chính) – 0902 841886 (24/7). Chúc bạn luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình

NTVLaw

TRỌN CHỮ TÍN VẸN NIỀM TIN

LuatNTV