Thủ tục thành lập doanh nghiệp – Cần biết

Thành lập doanh nghiệp, công việc đầu tiên quan trọng nhất trước khi bạn muốn bước chân vào con đường kinh doanh. Bạn đang băn khoăn về thủ tục thành lập doanh nghiệp, có rắc rối không? Cần những điều kiện gì? Liên hệ với cơ quan nào? Thời gian thành lập doanh nghiệp trong bao lâu? Biểu mẫu gồm những gì?…. vân vân. Hãy yên tâm, đây là công việc của chúng tôi và chúng tôi sẽ tư vấn mọi vấn đề thắc mắc cho bạn.

thủ tục thành lập doanh nghiệp

Thủ tục thành lập doanh nghiệp cần những hồ sơ gì

  1. CMND sao y công chứng của đại diện pháp luật và tất cả các thành viên/ cổ đông tham gia góp vốn: Mỗi người 2 bản (công chứng không quá 6 tháng)
  2. Tên công ty dự định đăng ký?
  3. Địa chỉ đặt trụ sở chính?
  4. Ngành nghề kinh doanh?
  5. Vốn điều lệ?
  6. Ai là đại diện pháp luật (giám đốc)?
  7. Ai là chủ tịch hội đồng thành viên/ hội đồng quản trị?

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ 7 nội dung trên rồi, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form Đăng ký thành lập công ty online để được giảm giá 10% phí dịch vụ, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để xác nhận lại thông tin.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong 7 nội dung trên, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới website. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí mọi câu hỏi liên quan về quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp.

CÁC DỊCH VỤ CỦA NTVLAW

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp của chúng tôi!

Công ty Luật NTV – NTVTax

Dịch vụ Luật & Thuế