Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện?. Hãy đến với NTV , chúng tôi chuyên thực hiện các dịch vụ thành lập, thay đổi văn phòng đại diện, với chi phí rẻ nhất, thời gian nhanh nhất và chất lượng tối ưu nhất.

thành lập văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và thực hiện việc bảo vệ các lợi ích đó. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện phải phù hợp với nội dung hoạt động của doanh nghiệp (Văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh). Và thủ tục thành lập văn phòng đại diện cũng khác so với thủ tục thành lập doanh nghiệp.

Thành lập văn phòng đại diện cần chuẩn bị những gì

  • Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm: 2 bản CMND sao y chứng tực của người đứng đầu VPĐD. 
  • Thời gian : 1-3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ 
  • Phí dịch vụ : 500,000 đ . Lệ phí nộp Sở KHĐT: 100.000đ

Quy trình thành lập văn phòng đại diện 

  1. Tư vấn , báo giá , thủ tục quy trình cho khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email)
  2. Soạn hồ sơ theo mẫu và gửi cho khách hàng kiểm tra, ký tên, đóng dấu vào hồ sơ.
  3. Thay mặt quý khách hàng nộp và nhận kết quả tại SKHĐT.
  4. Giao kết quả , bản chính về tận nơi cho quý doanh nghiệp.

Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc gì về văn phòng đại diện của công ty. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. NTVLaw cam kết mạng đến quý khách hàng : dịch vụ uy tín – tận tâm – gắn bó lâu dài 

Dành cho quý doanh nghiêp tham khảo

Chúc quý khách hàng sẽ thành công trên con đường kinh doanh của mình.

CÔNG TY LUẬT NTV

KINH DOANH ĐÚNG LUẬT

LuatNTV